Vietnam Airlines Group cung ứng 2,4 triệu chỗ trong dịp Tết Nguyên Đán 2021

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Vietnam Airlines Group sẽ tăng thêm hơn 414.000 chỗ trên các chuyến bay nội địa từ ngày 27/01 đến 26/02/2021 (tức ngày 15 tháng Chạp – 15 tháng Giêng).

Đợt tăng tải này nâng tổng số ghế toàn mạng nội địa vào dịp Tết 2021 của Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) lên 2,4 triệu chỗ tương đương gần 12.000 chuyến bay.

Tập trung tăng tải trên các đường bay có nhu cầu lớn như: giữa Hà Nội và Tp.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Vinh. Giữa Tp.HCM và Đà Nẵng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Quảng Nam, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt.

Từ cuối tháng 11, nhiều đường bay của Vietnam Airlines trong cao điểm Tết đã đầy từ 50% đến trên 90% số ghế. Các chuyến bay tiếp tục có hiện tượng “lệch đầu”, tức là đầy chỗ trên chiều bay từ các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh về các tỉnh thành nhỏ hơn như Thanh Hóa, Vinh, Huế, Buôn Ma Thuột, Quy Nhơn, Quảng Nam… vào giai đoạn áp Tết và ngược lại vào giai đoạn sau Tết. Điều này khẳng định người dân đang có nhu cầu rất lớn về nhà đoàn viên trong dịp Tết năm nay. Các chuyến bay được tăng cường sẽ kịp thời đáp ứng nhu cầu về nhà ăn Tết của người dân.

Vietnam Airlines Group cung ứng 2,4 triệu chỗ trong dịp Tết Nguyên Đán 2021

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại đa dạng của hành khách, VNA Group tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt. Mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với mức giá thấp nhất chỉ từ 509.000 VNĐ/chiều (tương đương từ 960.000 VND/chiều bao gồm thuế/phí) trên các chuyến bay liên danh Vietnam Airlines – Pacific Airlines.

Quý hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá… Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian, hành khách nên làm thủ tục trước qua điện thoại (telephone check-in), website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in).

Đặt mua vé máy bay Tết Tân Sửu 2021 tại phòng vé Việt Mỹ

Tra cứu thông tin giá, tư vấn đặt mua vé máy bay Tết Tân Sửu 2021 dễ dàng và nhanh chóng tại phòng vé Việt Mỹ – đại lý chính thức của các hãng, quý khách chuẩn bị các thông tin sau:

    • Nơi khởi hành và điểm đến, ngày bay, số người đi.
    • Thông tin hành khách: Họ tên, giới tính, CMND, số điện thoại, email nếu có.
    • Địa chỉ nhận vé.

Sau đó liên hệ qua điện thoại, zalo: 0918 234 072 – 0908 380 888 để được hỗ trợ book vé. Quý khách có thể thanh toán chuyển khoản, nhận code vé qua sms, zalo tiện lợi nhanh chóng. Hành khách ở tại thành phố Hồ Chí Minh có thể chọn hình thức giao vé miễn phí và thanh toán tại nhà.

Ngoài ra quý khách có thể đặt vé online trên website hoặc đến văn phòng đại lý Việt Mỹ tại 48 Cách Mạng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM để mua trực tiếp.

 

Kết Nối Bạn Bè