Pacific Airlines mở bán tăng cường nhiều chuyến bay giai đoạn tết Tân Sửu 2021

Tết Nguyên Đán là mùa đoàn viên lớn nhất trong năm. Từ mọi miền tổ quốc, những người con học tập, làm việc xa quê đều trông ngóng cũng như lên kế hoạch cho hành trình về nhà đoàn tụ cùng gia đình, những người thân yêu. Đây cũng là dịp nghỉ dài nhất năm nên là thời gian lý tưởng để nhiều người đi du lịch nghỉ ngơi, vui chơi đầu xuân năm mới.

Thấu hiểu nhu cầu đi lại, đoàn viên, thăm thân của quý hành khách trong dịp tết Tân Sửu 2021 năm nay. Pacific Airlines hiện đã triển khai mở bán tăng cường thêm nhiều chuyến bay trong giai đoạn cao điểm Tết với nhiều lựa chọn giờ bay đa dạng.

  • Giai đoạn bay áp dụng: 03/02/2021 – 01/03/2021
  • Hành trình áp dụng: Tp. Hồ Chí Minh ↔ Nha Trang/ Chu Lai/ Đồng Hới/ Thanh Hóa/ Vinh/ Pleiku/ Hải Phòng/ Buôn Mê Thuột/ Huế/ Phú Quốc/ Tuy Hòa/ Đà Nẵng

Bạn đã có vé bay về nhà cuối năm hay những chuyến du lịch năm mới chưa nào? Hãy để Pacific Airlines đồng hành cùng bạn đón một Tết Tân Sửu đầm ấm bên gia đình và người thân. 

Giá vé máy bay Tết 2021 Pacific Airlines

Giá vé máy bay tết 2021 pacific airlines

*Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm phí thanh toán. Có thể cao hơn tùy thời điểm mua vé và tình trạng đặt chỗ.

Để đặt mua vé quý khách liên hệ qua điện thoại, zalo số: 0908 380 888 – 0918 234 072 tư vấn tận tình chu đáo. Giao vé miễn phí tận nơi cho hành khách tại TP Hồ Chí Minh.

Hoặc đến trực tiếp văn phòng tại địa chỉ 48 Cách Mạng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM.

 

Kết Nối Bạn Bè