Bamboo Airways mở đường bay thẳng đến Munich (Đức) vào tháng 7/2020

Theo dự kiến, Bamboo Airways sẽ mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến Munich (CHLB Đức) vào dịp hè này. Ngày 02/03/2020, Bamboo Airways chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) với sân bay Munich. Đây là nỗ lực xúc tiến hướng tới việc mở hai đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với thành phố lớn thứ ba của Đức.

Sau Cộng hòa Séc, thị trường châu Âu tiếp theo là Cộng hòa Liên bang Đức được Bamboo Airways xúc tiến kết nối trong quý I/2020. Sự kiện Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bamboo Airways và Sân bay Munich được kì vọng sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, xúc tiến các đường bay thẳng kết nối Việt Nam – CHLB Đức. Đồng thời đẩy mạnh kế hoạch mở rộng mạng bay tới Châu Âu của Hãng. 

Bamboo Airways mở đường bay thẳng đến Munich (Đức) vào tháng 7/2020

Cụ thể, hai đường bay thẳng từ Việt Nam tới Munich của Bamboo Airways dự kiến sẽ đi vào vận hành vào từ tháng 7/2020. Với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ tuần cho đường bay Hà Nội – Munich, và 2 chuyến khứ hồi/ tuần cho đường bay TP. Hồ Chí Minh – Munich. Các chuyến bay khai thác bằng Boeing 787-9 Dreamliner dòng máy bay thân rộng hiện đại với nhiều tiện ích, dịch vụ vượt trội.

Theo biên bản MoU, sân bay Munich cam kết hỗ trợ tối đa các điều kiện đảm bảo an toàn và an ninh hàng không cho các đường bay thẳng này. Thông tin về các dự án vận tải và du lịch giữa Việt Nam và Đức cũng sẽ thường xuyên được trao đổi và cung cấp để hỗ trợ sự phát triển của các đường bay thẳng.

Bên cạnh mục tiêu tăng cường trao đổi khách, tạo thuận lợi cho việc di chuyển của hành khách Đức và Việt Nam, thúc đẩy giao lưu, hợp tác giữa hai nước. Các đường bay thẳng này cũng là sản phẩm mới của Bamboo Airways trong tiến trình kết nối châu Âu với các quốc gia ở khu vực châu Á, Đông Nam Á thông qua điểm trung chuyển Việt Nam. 

Đặt viên gạch nền móng cho việc xây dựng mạng bay quốc tế tới châu Âu, Bamboo Airways sẽ khai thác chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối Việt Nam – Cộng hòa Séc từ ngày 29/03/2020.

Bamboo Airways hiện đang khai thác trên 40 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 3 triệu hành khách. Với tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam trong tháng 2/2020. Hãng dự kiến mở rộng mạng bay lên 85 đường, trong đó có 25 đường bay quốc tế. Đội bay của Bamboo Airways dự kiến đạt 50 máy bay, trong đó có 12 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner.

Để đặt vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, quý khách có thể liên hệ đại lý Việt Mỹ:

Hotline, zalo, viber: 0908 380 888 – 0918 234 072

Email: [email protected]

Skype: vemaybayduyduc

 

Kết Nối Bạn Bè