Bamboo Airways khai thác các đường bay mới đến Hàn Quốc từ 10/2019

Hãng hãng không Bamboo Airways sẽ bắt đầu khai thác các đường bay mới Đà Nẵng – Seoul và Nha Trang – Seoul từ tháng 10/2019. Các chuyến bay đến Incheon (Seoul, Hàn Quốc) với tần suất một chuyến khứ hồi mỗi ngày. Đây là cơ hội hấp dẫn cho quý hành khách bay đến Hàn Quốc vào dịp cao điểm du lịch sắp tới.

Bamboo Airways mở đường bay mới đến Hàn Quốc từ tháng 10/2019

Từ ngày 17/10/2019, Bamboo Airways sẽ mở các đường bay Đà Nẵng – Seoul và Nha Trang – Seoul. Các đường bay mới sẽ khai thác bằng máy bay A321 vào tất cả các ngày trong tuần.

Lịch bay các đường bay mới đến Hàn Quốc của Bamboo Airways chi tiết như sau:

Lịch bay Đà Nẵng – Seoul (Incheon) và Nha Trang – Seoul (Incheon)
Số hiệu Chặng bay Giờ đi Giờ đến Tàu bay Tần suất Ngày khai thác
QH482 Đà Nẵng – Seoul 16:10 22:30 A321
A321
A321
A321
Hàng ngày Từ 17/10/2019
QH483 Seoul – Đà Nẵng 23:35 02:15
QH492 Nha Trang – Seoul 21:40 04:20 Từ 15/11/2019
QH493 Seoul – Nha Trang 05:30 08:20

Lưu ý: Giờ đi và giờ đến là giờ địa phương.

Vé các hành trình này sẽ được mở bán với mức giá hấp dẫn cho hành khách trải nghiệm bay chất lượng cao. Ngoài các tiêu chuẩn về hành lý ký gửi miễn cước và hành lý xách tay. Các hạng vé mà Bamboo Airways cung cấp sẽ được phục vụ suất ăn nóng trên chuyến bay.

Đường bay kết nối Việt Nam – Hàn Quốc

Các đường bay mới của Bamboo Airways sẽ kết nối thành phố Đà Nẵng và Nha Trang của Việt Nam với thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Góp phần thúc đẩy du lịch, giao thương giữa 2 quốc gia. Và phục vụ các hành khách đang có mong muốn bay tới xứ sở kim chi cùng Bamboo Airways. Đặc biệt khi Hàn Quốc đang bước sang mùa thu – mùa cao điểm du lịch ở đất nước này.

Bamboo Airways khai thác các đường bay mới đến Hàn Quốc từ tháng 10/2019

Mở đường bay mới Đà Nẵng – Seoul và Nha Trang – Seoul

Trong những năm gần đây, Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ và ảnh hưởng với làn sóng văn hóa lan tỏa khắp châu Á. Hàn Quốc còn hấp dẫn các du khách Việt Nam và quốc tế với khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng những loại hình dịch vụ chất lượng cao. Đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ tham quan, vui chơi, khám phá lịch sử, văn hóa, thưởng thức ẩm thực phong phú, mua sắm hay nghỉ dưỡng, làm đẹp.

Ở chiều ngược lại, Việt Nam cũng là nơi được du khách Hàn Quốc yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm trở lại đây. Đà Nẵng, Nha Trang luôn nằm trong những top những điểm đến được người Hàn Quốc lựa chọn khi đi du lịch. Nhờ sở hữu các bãi biển tuyệt đẹp, các danh thắng nổi tiếng cũng như các quần thể nghỉ dưỡng hiện đại đa tiện ích.

Bamboo Airways từng bước mở rộng mạng bay

Với việc khai thác đường bay mới đi Hàn Quốc, Bamboo Airways hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí. Góp phần thúc đẩy giao thương hội nhập giữa 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc.

Là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình hybrid mang đến dịch vụ bay chất lượng cao với mức giá hợp lý. Bamboo Airways hiện đang khai thác 26 đường bay nội địa và quốc tế đến Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Bamboo Airways khai thác các đường bay mới đến Hàn Quốc từ tháng 10/2019

Khai thác các đường bay mới đến Hàn Quốc từ tháng 10/2019

Dự kiến đến cuối năm 2019, Hãng sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay lên 37 – 40 đường bay. Trong đó có các đường bay dài nối liền châu Á, châu Âu, châu Mỹ.

Đội bay của Bamboo cũng đang từng bước được chuẩn hóa và mở rộng. Dự kiến đến năm 2023, Hãng sẽ tăng quy mô lên ít nhất 30 máy bay phục vụ cho các đường bay nội địa và quốc tế.

Đặt mua vé đường bay mới Đà Nẵng – Seoul và Nha Trang – Seoul của Bamboo Airways

Ngay từ bây giờ, quý hành khách có nhu cầu mua vé máy bay các hành trình mới đến Hàn Quốc của Bamboo Airways hay hành trình bất kỳ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để mua vé nhanh chóng và dễ dàng. Giao vé miễn phí và thanh toán tại nhà cho hành khách ở TPHCM. Hoặc thanh toán chuyển khoản nhận vé điện tử qua email, zalo,… tiện lợi.

Phòng vé Việt Mỹ
+ Hotline: 0908 380 888 & 0918 234 072 
+ Địa chỉ: 48 Cách Mạng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM

 

Kết Nối Bạn Bè