Lịch bay Việt Nam – Đài Loan từ Bamboo Airways

Hiện tại hãng hàng không Bamboo Airways đã và đang khai thác hành trình bay Hà Nội – Đài Bắc, theo đó mỗi tuần sẽ hoạt động với 2 chuyến bay khứ hồi (rơi vào thứ 4 và thứ 7). Đáng nói là hãng hàng không này có chất lượng dịch vụ tốt và giá cả khá phù hợp, chỉ từ 1.608.000 đồng/lượt mà thôi.

Và tất nhiên việc đặt mua vé máy bay đi Đài Loan cũng sẽ dễ dàng, nhanh chóng khi mọi người liên hệ về Việt Mỹ, chỉ cần cung cấp hành trình mong muốn, sau 3 phút nhân viên sẽ báo cho bạn từng chặng để mình lựa chọn.

Đặc biệt, với sự “hậu thuẫn” từ một đại lý uy tín thì khách hàng không phải lo vé giả, book vé bị sai, đáng nói là ngay khi có sự thay đổi chuyến bay, khi muốn hoàn – đổi vé đều được hỗ trợ chuyên sâu nhất.

>>Công ty TNHH Du Lịch Bay VIỆT MỸ luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường bay nội địa và quốc tế, hãy liên hệ về chúng tôi qua số hotline 0908 380 888

Cùng đại lý Bamboo tham khảo Lịch bay Việt Nam – Đài Loan mới nhất

Hành trình mà vemaybayduyduc.vn muốn nhắc đến đó là chặng HAN – TPE , mời mọi người cùng tham khảo chi tiết tần suất và lịch bay sau:

Cập nhật giá vé máy bay mới nhất Hà Nội – Đài Bắc từ Bamboo

ĐI ĐẾN GIÁ (vnđ)
Hà Nội Đài Bắc 1.608.000
Đài Bắc Hà Nội 3.372.000

Hiện tại Bamboo khai thác những chặng bay nào đi Đài Loan?

Ngoài Hà Nội – Taipei thì Bamboo Airways cũng khai thác đa dạng các chuyến bay đến Đài Loan, kể đến là các hành trình sau:

  • Đài Bắc – Buôn Ma Thuột/Cần Thơ/Chu Lai/Đà Lạt/Đà Nẵng/Đồng Hới/Hà Nội/Hải Phòng/TP. Hồ Chí Minh/Huế/Nha Trang/Phú Quốc/Pleiku/Quy Nhơn/Rạch Giá/Thanh Hóa/Tuy Hòa/Vân Đồn/Vinh.
  • Cao Hùng – Hà Nội.

Những điều bạn nhất định phải biết khi đến Đài Loan vào mùa đông

Nổi tiếng với văn hóa đậm chất Á Đông, Đài Loan là một điểm đến không thể bỏ lỡ với những tín đồ du lịch, khám phá mùa đông tại Đài Loan càng thích mê hơn nữa:

🏔 Chinh phục đỉnh núi cao nhất Đài Loan – Yushan với tuyết phủ lấp lánh; bao trọn tầm nhìn công viên Quốc gia lớn nhất Đài Loan.

🧖🏼 Ngâm mình thư giãn dưới suối nước nóng Beitou giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

🏮 Tham gia lễ hội thả đèn trời lớn nhất Đài Loan tại phố cổ Thập Phần vào dịp Tết Nguyên tiêu.

🧋 Mùa đông cũng không thể bỏ qua những ly trà sữa mát lịm trứ danh tại quán trà “Trần Tam Đỉnh”.

🍜 Thưởng thức những bát mỳ bò Đài Loan nóng hổi, đậm vị nổi tiếng.

✈️ Với giá vé cực yêu cùng tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần; đất nước Đài Loan xinh đẹp đang chờ bạn ghé thăm mùa đông này cùng Bamboo Airway!

Thông tin tư vấn đặt vé 24/7:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH BAY VIỆT MỸ

  • Văn phòng đại diện: 48 Cách Mạng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Booker tư vấn: 0908 380 888 – 0916 234 072
  • Website: vemaybayduyduc.vn – Vemaybaygiare.net.vn
Kết Nối Bạn Bè