Vé máy bay tết đi Quy Nhơn – Phòng vé Việt Mỹ

Vé máy bay tết đi Quy Nhơn giá rẻ

Việt Mỹ hỗ trợ Quý khách hàng trên cả nước đặt mua vé máy bay tết đi Quy Nhơn giả rẻ, nhanh chóng, dễ dàng qua tổng đài đặt vé: 0908 380 8880906 099 992. Đồng thời chúng tôi mang đến hệ thống tìm vé rẻ, tra giá vé máy bay hiện đại, hệ thống book vé máy bay trực tuyến chuyên nghiệp tại website: VEMAYBAYDUYDUC.VN mang đến cho Quý khách những trải nghiệm đặc biệt tại một phòng vé tương lai.

Vé máy bay tết đi Quy Nhơn 2019

Vé máy bay tết đi Quy Nhơn

Vé máy bay tết đi Quy Nhơn là loạt vé mùa cao điểm, được các hãng hàng không như Vietjet, Vietnam Airlines và Jetstar mở bán vào dịp tết nguyên đán, tết cổ truyền Việt Nam hay con gọi là tết âm lịch. Đây là một ngày lễ quan trọng, một ngày đoàn viên gia đình thực sự của người Việt, thông thường vào dịp này lượt khách di chuyển đến Quy Nhơn khá cao, một phần là khách du lịch trong và ngoài nước, một phần là những người con Quy Nhơn đang sinh sống, học tập, làm ăn xa quê trở về thăm quê hương, xum họp gia đình.

Chính vì thế, cứ mỗi mùa tết đến giá vé xe, vé tàu, vé máy bay đi Quy Nhơn thường có giá khá cao, di chuyển bằng tàu, xe có thể sẽ gặp nhiều khó khăn vì tình trạng quá tải, nhồi nhét,… Trong trường hợp này, đặt một tấm vé máy bay tết đi Quy Nhơn giá rẻ là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất, hãy liên hệ với Việt Mỹ ngay hôm nay để chúng tôi hỗ trợ bạn sở hữu điều tuyệt vời này một cách nhanh chóng nhất.

Tết – bay đến Quy Nhơn cùng Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines

Hiện tại cả 3 hãng hàng không Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines đều đang khai thác khác nhiều chuyến bay tết đến Quy Nhơn, khởi hành từ các thành phố như: Sài Gòn, Hà Nội, Nha Trang, Hải Phòng và Phú Quốc. Trong đó tấm vé máy bay TPHCM – Quy Nhơn là một trong những hành trình, loạt vé cao điểm nhất vào mùa tết nguyên đán và có giá vé khá cao nếu đặt vé quá trễ có thể hết chỗ hoặc không có giờ bay đẹp.

Vietnam Airlines hiện đang mở bán 2 đường bay tết đi Quy Nhơn khởi hành từ TPHCM và Hà Nội. Tấm vé máy bay tết Sài Gòn – Quy Nhơn có giá từ 1.350.000 vnđ đến 2.900.000 vnđ, tần suất bay từ 3 đến  chuyến/ ngày, thời gian bay khoảng 1 giờ 5 phút, chuyến bay khởi hành từ TPHCM lúc 8:30, 12:05, 22:30, chiều ngược lại khởi hành từ Quy Nhơn lúc: 10:25, 12:35, 14:00, 22:25.

Cũng như hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet khai thác 2 đường bay tếtđến TPHCM – Quy Nhơn và Hà Nội – Quy Nhơn. Tuy nhiên giá vé máy bay tết đi Quy Nhơn Vietjet rẻ hơn rất nhiều, giá vé chỉ từ 1.060.000 vnđ đến 2.050.000 vnđ (Vietjet khuyến cáo đặt vé tết sớm để nhận lấy những mức giá rẻ nhất).

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar mang đến khá nhiều lựa chọn vé tết đi Quy Nhơn, Quý khách có thể chọn khởi hành từ Nha Trang, Hà Nội, Hải Phòng, Phú Quốc hoặc TPHCM. Tấm vé máy bay tết đi Quy Nhơn hãng Jetstar cũng khá rẻ Quý khách có thể lựa chọn đặt vé Jetstar để tiết kiệm chi phí trong mùa tết nguyên đán sắp tới.

Bảng giá vé máy bay tết 2020 tham khảo

Hiện tại cả 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar đều đã công bố mở bán vé máy bay tết, và mỗi hãng đưa ra một mức giá khác nhau, trong đó nổi bất khi Vietjet công bố những mức giá rẻ đến bất ngờ, còn Vietnam Airlines lại là nhà cung cấp chất lượng và được nhiều khách hàng quan tâm. 

Hãng Điểm đi Điểm đến Giá vé
Vietnam Airlines TPHCM Quy Nhơn 2.150.000 vnđ
Hà Nội Quy Nhơn 1.100.000 vnđ
Vietjet TPHCM Quy Nhơn 1.060.000 vnđ
Hà Nội Quy Nhơn 2.580.000 vnđ
Jettar TPHCM Quy Nhơn 2.050.000 vnđ
Hà Nội Quy Nhơn 2.580.000 vnđ
Nha Trang Quy Nhơn
Hải Phòng Quy Nhơn
Phú Quốc Quy Nhơn

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế, phí và đã bao gồm 7kg hành lý xách tay miễn phí.
  • Đặt vé tết Vietnam Airlines Quý khách có thêm 20 kg hành lý ký gửi miễn phí.
  • Đại diện các hãng hàng không khuyến cáo nên đặt vé tết sớm để tiết kiệm chi phí và có những giờ bay thuận tiện nhất.
  • Tổng đài hỗ trợ đặt vé tết tốt nhất: 0908 380 8880906 099 992

Đặt vé máy bay tết đi Quy Nhơn ở đâu?

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ là nơi duy nhất hỗ trợ Quý khách đặt mua vé máy bay tết một các dễ dàng và nhanh chóng, chúng tôi luôn so sánh dịch vụ, giá vé của cả 3 hãng hàng không Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines để từ đó mang đến cho Quý khách những tư vấn chính xác theo nhu cầu của mình.

Đồng thời với hệ thống tra giá hiện đại và tin tức khuyến mãi cập nhật liên tục trên website Việt Mỹ tin rằng Quý khách sẽ dễ dàng tìm thấy những thông tin thật hữu ích cho chuyến bay sắp tới của mình. Hãy đặt mua vé máy bay tết đi Quy Nhơn ngay hôm nay vì đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn cùng Việt Mỹ săn những tấm vé máy bay tết giá rẻ nhất. Liên hệ ngay: 0908 380 8880906 099 992 để Duy Dức được phục vụ bạn một cách tốt nhất.

 

Kết Nối Bạn Bè