Vé máy bay Tết 2021

Cùng tham khảo Vé máy bay Tết 2021 xuân Tân Sửu của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet, Pacific Airlines và Bamboo Airways. Giá vé máy bay Tết cho hành trình về quê sum vầy đoàn tụ gia đình, bên cạnh những người thân yêu của bạn. Liên hệ phòng vé Việt Mỹ đặt mua vé máy bay Tết 2021 sớm để có giá tốt nhất. 

Vé máy bay Tết 2021

Lịch nghỉ Tết 2021 dự kiến

Theo quy định chung thì lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 gần như tương tự các năm trước. Người lao động sẽ được nghỉ từ ngày 9/2/2021 (ngày 28 tháng Chạp) đến hết ngày 16/2/2021 (ngày mùng 5 âm lịch). Đây chỉ là lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 dự kiến, khi có thông báo chính thức chúng tôi sẽ cập nhật ngay. 

Thông tin về vé máy bay Tết 2021 giá rẻ của các hãng hàng không

Các hãng Vietjet, Pacific Airlines, VietnamAirlines và Bamboo Airways đều khai thác vé máy bay Tết 2021 và thường sẽ mở bán vé máy bay tết đợt đầu tiên bắt đầu từ tháng 9. Mỗi hãng bay sẽ có lịch bay, các chặng bay khai thác và giá vé máy bay Tết khác nhau.

Đối với những ai thường xuyên đi lại bằng máy bay thì đều biết được rằng giá vé máy bay Tết luôn rất cao nếu so với ngày thường. Vì thế để đặt vé máy bay Tết 2021 của Bamboo Airways, Vietnam Airlines , Vietjet và Jetstar giá tốt bạn nên mua ngay trong các đợt mở bán đầu tiên. 

Vé máy bay Tết 2021

Vé máy bay Tết 2021

Đội booker Việt Mỹ sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ Tết Nguyên đán 2021. Bạn chỉ cần chọn ngày đi và gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Ngoài cập nhật thông tin về ngày, giờ bán vé Tết của các hãng hàng không ra thì Việt Mỹ cũng cập nhật thêm thông tin về chương trình ưu đãi trong dịp Tết, quy định về vận chuyển hàng hóa mùa tết, quy định về hành lý…

Vào dịp cận kề Tết việc di chuyển trở nên tấp nập, quá tải nên các hãng bay luôn tăng cường tối đa các chuyến bay vào thời gian này. Tranh thủ đặt vé máy bay sớm sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay Tết 2021 giá rẻ nhất, để Tết này bạn không cần quá lo lắng về vé máy bay để về quê nữa. 

Bảng giá vé máy bay Tết 2021

Việc tham khảo trước giá vé máy bay tết giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn để dễ dàng so sánh, lựa chọn cho mình một mức chi phí phù hợp. Dưới đây Việt Mỹ xin gửi đến Quý khách bảng giá vé máy bay tết của một số hành trình phổ biến. 

Bảng giá vé máy bay tết 2021 Bamboo Airways

Vé máy bay Tết 2021

Bảng giá vé máy bay tết 2021 Vietjet Air

Vé máy bay Tết 2021

Bảng giá vé máy bay tết 2021 Pacific Airlines

Vé máy bay Tết 2021
Bảng giá vé máy bay tết 2021 Vietnam Airlines

Vé máy bay Tết 2021

Lưu ý: Giá máy bay Tết trên là giá tham khảo, giá vé Tết thay đổi liên tục. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật giá khi các hãng chính thức mở bán.

    • Giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế phí.
    • Giá vé máy bay sẽ thay đổi theo từng thời điểm đặt vé.
    • Bạn cần tư vấn đặt vé máy bay tết giá rẻ hãy gọi 0908 380 888.

Đại lý bán vé máy bay Tết giá rẻ: Việt Mỹ hỗ trợ đặt vé máy bay tết giá rẻ cho tất cả Quý khách hàng, đó chính là nghĩa vụ cũng như một lời tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Việt Mỹ trong những năm qua. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng chỉ cần Quý khách hàng làm đúng những trình tự mà chúng tôi chỉ dẫn thì những tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình. 

Cách săn vé máy bay Tết 2021 giá rẻ

Vào những ngày cuối năm, nhu cầu mua vé tàu, vé xe, vé máy bay về quê ăn Tết của người dân lại tăng cao. Tùy vào điều kiện của từng người mà chọn cho mình một phương tiện di chuyển khác nhau. Đối với vé máy bay Tết thì tốt hơn hết là bạn nên đặt vé sớm để có giá rẻ ngày giờ bay phù hợp.

Chuẩn bị cho việc săn vé máy bay Tết giá rẻ như thế nào?

+ Theo dõi thường xuyên các thông tin mở bán, chương trình khuyến mãi vé dịp Tết từ các hãng bay và từ các đại lý ủy quyền.

+ Nên đặt vé sớm, ngay trong đợt đầu tiên các hãng bay bắt đầu mở bán vé, vào khoảng tháng 9, tháng 10 hàng năm.

+ Chuẩn bị trước các thông tin chính xác về hành trình, ngày đi ngày về, số lượng người bay, họ tên rõ ràng. 

Đặt vé máy bay Tết 2021 giá rẻ tại phòng vé Việt Mỹ

Bạn cần tham khảo và đặt vé máy bay Tết 2021 giá rẻ hãy đến với đại lý vé máy bay Việt Mỹ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đặt những tấm vé Tết có giá tốt phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngày Tết thường giá vé máy bay sẽ rất cao, nhưng vẫn có những tấm vé máy bay Tết giá rẻ bất ngờ. Nếu không có nhiều thời gian để canh vé thì chỉ cần liên hệ với Việt Mỹ là bạn sẽ được tư vấn đặt vé một cách nhanh nhất. 

    • Ðịa chỉ mua vé máy bay Tết 2021: 48 Cách Mạng, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
    • Số hotline, zalo: 0908 380 888 – 0918 234 072
    • Website đặt vé: https://vemaybayduyduc.vn

 

Kết Nối Bạn Bè