Bamboo Airways tăng tải, tung hàng loạt ưu đãi dịp Tết Âm lịch 2021

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2021, Bamboo Airways cung ứng gần 1,5 triệu chỗ và triển khai loạt ưu đãi dành cho khách hàng bao gồm “lì xì” hàng ngàn voucher nghỉ dưỡng và ưu đãi dịch vụ, voucher sử dụng phòng chờ,…

Bamboo Airways tăng tải, tung hàng loạt ưu đãi dịp Tết Âm lịch 2021

Theo Cục hàng không Việt Nam, dù nhu cầu hành khách đi máy bay dịp Tết Nguyên Đán 2021 khó dự báo nhưng vẫn xây dựng kế hoạch phục vụ nhu cầu khách đi máy bay với mức tăng 10% so với cùng kỳ năm 2020 đạt 7,5 triệu khách. Đồng thời triển khai kế hoạch phòng chống ùn tắc tại các sân bay (nhất là tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài).

Về phía các hãng bay, trong kế hoạch bay Tết 2021 các hãng đồng loạt mở bán vé và tăng tải ngay từ tháng 8/2020. Tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm phục vụ hoạt động đi lại của người dân dịp cuối năm, đồng thời kích cầu du lịch nội địa.

Bamboo Airways dự kiến cung ứng đến 1,5 triệu vé Tết

Trong giai đoạn Tết Âm Lịch (từ 22/01 – 28/02/2021), Bamboo Airways dự kiến cung ứng từ 1,2 – 1,5 triệu vé máy bay trên tất cả đường bay nội địa với mức giá ưu đãi từ 36.000 đồng/vé (chưa thuế phí), bên cạnh hoạt động mở rộng đội bay, mạng bay, tăng cường an toàn bay…

Bamboo Airways mở bán vé máy bay Tết Tân Sửu 2021

Theo đại diện của Bamboo Airways, các đường bay có nhu cầu lớn như Hà Nội – TP HCM/Nha Trang/Phú Quốc/Đồng Hới/Vinh/Quy Nhơn… và TP HCM – Đà Nẵng/Hải Phòng/Thanh Hóa được dự kiến tăng chuyến, tăng tải để kịp thời phục vụ hành khách đi du lịch, thăm thân…

Các đợt mở bán vé của Bamboo Airways sau đó đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo hành khách. Tính đến thời điểm này, Bamboo Airways đã bán ra được khoảng 70% trên tổng số hơn 1 triệu vé cung ứng dịp Tết Tân Sửu.

Loạt ưu đãi mừng năm mới

Là Hãng bay định hướng 5 sao, Bamboo Airways liên tiếp tung ra thị trường các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giúp hành khách có thêm lựa chọn đặt mua vé bay Tết với mức giá ưu đãi.

Cụ thể, trong chuyến bay vào dịp Tết Dương Lịch (01/01/2021), Bamboo Airways kết hợp với khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Waverly Phú Quốc dành tặng hàng trăm voucher ưu đãi giảm giá 50% Spa tại Movenpick cho các hành khách trên các chuyến bay đầu tiên của năm 2021, chặng bay từ Hà Nội/TP Hồ Chí Minh đi Phú Quốc.

Vi vu Tết - Rước lộc xuân 2021 cùng Bamboo Airways

Song song với đó, Hãng tiếp tục triển khai chương trình “Vi vu Tết, rước lộc Xuân” – “lì xì” hàng ngàn voucher phòng nghỉ và ưu đãi dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn khác từ khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Waverly Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao Hoiana và Hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts cho các hành khách “xông đất” các chuyến bay của Hãng vào ngày Mùng 1 Tết Âm lịch.

Ngoài ra, hành khách cũng sẽ nhận được hàng ngàn voucher sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia của Bamboo Airways trên các chuyến bay ngày Mùng 1 Tết Tân Sửu.

Đặt mua vé máy bay tết Tân Sửu 2021

Để đảm bảo quyền lợi, Bamboo Airways khuyến cáo hành khách nên mua vé qua các kênh chính thức của hãng. Và khuyến nghị hành khách làm thủ tục trực tuyến trước chuyến bay qua website, ứng dụng di động nhằm giúp khách tiết kiệm thời gian, đồng thời giúp giảm áp lực thông qua Cảng. Bên cạnh đó, hành khách lưu ý tự chuẩn bị khẩu trang vải kháng khuẩn trước khi lên tàu và sử dụng khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Phục vụ hành khách trong dịp cao điểm cuối năm và Tết Nguyên Đán 2021. Từ tháng 10/2020, Bamboo Airways đã triển khai Bộ quyền lợi nhóm giá mới phân tách thành 8 nhóm giá, duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt, mang tới lợi ích kinh tế tối đa cho khách hàng. Hãng cũng không ngừng nỗ lực mang tới cho hành khách những chuyến bay được khai thác đúng giờ.

Mặt khác, nhằm đảm bảo an toàn bay trong bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp, Bamboo Airways đã và đang tuân thủ chặt chẽ mọi quy định, hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 của các cơ quan chức năng.

Thêm nữa, từ tháng 11/2020, Hãng triển khai các gói bảo hiểm du lịch BambooCARE dành tặng hành khách lựa chọn bay cùng Bamboo Airways. Với tổng trị giá bảo hiểm lên tới 2,3 tỷ đồng cùng những quyền lợi bảo hiểm toàn diện, hành khách hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng dịch vụ bay Tết an toàn, thuận tiện, tiết kiệm.

Để đặt vé bay Tết của Bamboo Airways, quý khách vui lòng liên hệ với phòng vé Việt Mỹ đại lý chính thức để được hỗ trợ tốt nhất:

  • Facebook: www.fb.com/revemaybaygiare/
  • Hotline: 0908 380 888 – 0918 234 072
  • Email: [email protected]
  • Văn phòng: 48 Cách Mạng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM
Kết Nối Bạn Bè