Bamboo Airways bay thẳng Hà Nội – Praha (Cộng hòa Séc) từ tháng 3/2020

Ngày 15/1, Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc kết hợp cùng Hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức Roadshow Thương mại và Du lịch giữa Việt Nam và Châu Âu tại Thủ đô Praha – Cộng hòa Séc.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trương Phương Thành, Phó tổng Giám đốc Bamboo Airways cho biết Hãng đang đẩy mạnh kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Châu Âu. Trước tiên là kết nối Việt Nam với Cộng hòa Séc ngay trong tháng 3/2020.

Bamboo Airways bay thẳng Hà Nội – Praha (Cộng hòa Séc) từ tháng 3/2020

Kết thúc năm 2019, Bamboo Airways trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên khai thác máy bay thân rộng tại Việt Nam. Dự kiến đến hết tháng 1/2020, Bamboo Airways sẽ khai thác 4 máy bay thân rộng.

Với mục tiêu lớn đặt ra cho sự nâng cấp đội bay là phục vụ kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế, đặc biệt là tới châu Âu trong năm 2020. Trong đó, Cộng hòa Séc là lựa chọn đầu tiên của Bamboo Airways để khai thác vị trí “cửa ngõ mới” của châu lục.

Hoạt động khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Praha được diễn ra vào thời điểm kỉ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước. Đây là thời điểm rất đáng nhớ trong sự kiện của Bamboo Airways cũng như việc kỉ niệm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Cộng hòa Séc.

Bamboo Airways dự kiến khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Praha (Séc)

Cụ thể, Bamboo Airways dự kiến khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Praha với tần suất 2 chuyến/tuần và sẽ tăng thêm theo lưu lượng khách.

Hiện việc chưa có chuyến bay thẳng kết nối Việt Nam – CH Séc khiến hành khách phải bay nối chuyến với thời gian bay kéo dài lên tới 16 – 19 tiếng.

Với đường bay thẳng do Bamboo Airways khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787 Dreamliner, thời gian bay dự kiến giảm xuống chỉ 11 tiếng 20 phút (chiều đi) và 10 tiếng 20 phút (chiều về).

Đường bay thẳng Hà Nội – Praha của Bamboo Airways sẽ góp phần thúc đẩy tất cả các lĩnh vực của Việt Nam và CH Séc. Đặc biệt trên lĩnh vực thương mại, đầu tư, du lịch, giao lưu nhân dân, đẩy mạnh hoạt động của cộng đồng người Việt tại Praha.

Kết nối Đông Nam Á với Khối liên minh Châu Âu

Đường bay thẳng giữa Hà Nội – Praha do Bamboo Airways khai thác cũng là đường bay thẳng duy nhất từ Cộng hòa Séc tới khu vực ASEAN – một khu vực rất năng động với hơn 600 triệu dân. Vì vậy, đường bay thẳng không chỉ có ý nghĩa kết nối Việt Nam – Cộng hòa Séc, mà rộng hơn là kết nối Đông Nam Á với Khối liên minh Châu Âu.

Trong năm 2020, Bamboo Airways cho biết Hãng sẽ tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến hợp tác du lịch, thương mại tại châu Âu. Nghiên cứu, đánh giá thị trường và tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại Khối Liên minh Châu Âu như: Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Pháp và Liên hiệp Vương Quốc Anh & Bắc Ai-len (Ireland).

Bamboo Airways cho biết, với những chiến lược độc đáo, bao gồm kế hoạch xây dựng các gói du lịch nghỉ dưỡng cho toàn châu Âu. Hãng kỳ vọng đến năm 2021 – 2025, đường bay của Bamboo Airways sẽ phủ kín toàn bộ các trung tâm chính trị và du lịch nổi tiếng tại châu lục này.

Theo: bambooairways.com


Đặt mua vé máy bay Bamboo Airways

Mọi thông tin tư vấn và mua vé máy bay của Bamboo Airways. Quý khách liên hệ đại lý của Bamboo Airways – Việt Mỹ để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

+ Hotline, zalo: 0908 380 888 – 0918 234 072

+ Email: [email protected]

+ Skype: vemaybayduyduc, vemaybayduyduc01, vemaybayduyduc02 

+ Văn phòng: 48 Cách Mạng, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. 

 

Kết Nối Bạn Bè